Monday, January 12, 2009

ประวัติความเป็นมา


ประวัติ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สีคิ้วคอนสตรัคชั่น ดำเนินการรับเหมาก่อสร้างงานด้านวิศวกรรมโยธาทุกสาขา โดยเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมโยธาก่อสร้างแนวราบเป็นพิเศษ ด้วยฝีมือและความเชี่ยวชาญของวิศวกรมากมายหลายท่าน ทำให้ผลงานอันทรงคุณภาพหลากหลายเริ่มประจักษ์แก่สายตาชาวไทยทั่วประเทศจนได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานราชการหลายหน่วยงานให้ดำเนินการก่อสร้างโครงการต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นมีคุณภาพทัดเทียมกับบริษัทรับเหมาของต่างประเทศ จากประสบการณ์มากมายเราได้พัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับการยอมรับจากต่างประเทศว่าเป็นบริษัทของไทยที่ทำงานได้มาตรฐานสากลบริษัทหนึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของอุตสาหกรรมทางวิศวกรรมก่อสร้างของประเทศไทยอันนำความภาคภูมิใจมาสู่บริษัท และคนไทยทั้งประเทศ

นโยบายคุณภาพ

บริษัทคงคุณภาพในการก่อสร้าง และ บริษัทพร้อมที่จะนำความเชี่ยวชาญ สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ และรักษาผลงานให้ได้มาตรฐาน มีการปรับปรุงประสิทธิผลของงานเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ว่าจ้างให้เกิดความเชื่อถือ พอใจ ดั่งเช่นนโยบายคุณภาพของบริษัท บริษัทคงคุณภาพในการก่อสร้าง ตามมาตรฐานระดับชาติ และมาตรฐานสากลในงานกอสร้าง โครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภคที่พัฒนาประเทศ อีกทั้งบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติให้สอดคล้องกับมาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ และการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ว่าจ้างให้เกิดความเชื่อถือ และพึงพอใจในประสิทธิภาพ และความรวดเร็วในงานก่อสร้างนั้นๆ เพื่อให้บริษัทฯดำเนินธุรกิจได้มั่นคงต่อไป

คุณภาพเยี่ยมของผลงาน

จุดเด่นและผลงานที่มีคุณภาพ ตลอดจนชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของบริษัทฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกิดขึ้นได้เพราะทีมงานและบุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งจัดเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุดของบริษัท เราภูมิใจที่การทุ่มเทกับงาน และความเชี่ยวชาญของพวกเราจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป


ผลงานในประเทศ

งานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 201
งานก่อสร้างทางหลวงชนบทสาย นม.3012
งานก่อสร้างทางของกรมโยธาธิการ
งานเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสาย นม. 3012
งานซ่อมผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตทางหลวงแผ่นดิน 2175
งานบูรณะถนนลาดยางและปรับปรุงสายทาง นม.3066 ,สายทาง นม.1011
งานก่อสร้างฝายน้ำล้นลำมูลบน
งานก่อสร้างอ่างเก็บน้ำบ้านใหม่เจริญธรรม
งานก่อสร้างสาธารณูปโภค โครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค
โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในคลองภาษีเจริญ สังกัดกรุงเทพมหานคร


ผลงานต่างประเทศ

งานปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 48 ตอนเกาะกง – สเรอัมเบิล ประเทศกัมพูชา
งานปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 31 ประเทศกัมพูชา
งานผิวจราจร Double Surface Treatments กม. 90+270 ถึง กม.130+872.5 ประเทศกัมพูชา
โครงการปรับปรุงสนามบินหลวงน้ำทา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว


ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด สีคิ้วคอนสตรัคชั่น
334 หมู่ 1 ถนนมิตรภาพ ตำบลมิตรภาพ
อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา 30140
ประเทศไทย
โทร +66 44411 624
+66 44411 663
โทรสาร+66 44290 896
อีเมลล์: sk_con@hotmail.com

2 comments: